Tại sao bạn nên đầu tư vào in bao bì vào năm 2023

 Bao bì in đề cập đến bất kỳ loại bao bì nào đã được in bằng văn bản hoặc đồ họa. Điều này có thể bao gồm hộp, túi, nhãn và các loại vật liệu đóng gói khác được sử dụng để bao bọc hoặc bảo vệ sản phẩm.


Công nghệ cũng đã được cải thiện đáng kể, do đó dẫn đến nhiều kỹ thuật in có sẵn dựa trên vật liệu đóng gói (chúng tôi thực sự khuyên dùng túi giấy !) và kích thước. Chúng có thể bao gồm từ in offset đến in kỹ thuật số và in lụa.

Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về lý do tại sao bạn nên đầu tư vào in bao bì vào năm 2023:

Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh: In bao bì cho phép bạn linh hoạt và sáng tạo hơn khi không chỉ in logo hoặc sử dụng màu sắc đơn giản. Nếu sản phẩm của bạn được đóng gói trong một chiếc túi đơn giản, khách hàng có thể không biết được điểm khác biệt giữa sản phẩm của bạn và sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh. Sử dụng in bao bì cho phép bạn in những thông điệp để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn, tạo sự khác biệt và độc đáo giữa sản phẩm của bạn và đối thủ cạnh tranh. Điều này đặc biệt quan trọng khi sản phẩm của bạn được trưng bày trên kệ tại cửa hàng, giúp tăng doanh số bán hàng.
Tạo thông điệp quảng cáo nhất quán cho thương hiệu trên toàn bộ sản phẩm: In bao bì giúp bạn tạo ra sự nhất quán trong thông điệp quảng cáo của thương hiệu trên toàn bộ sản phẩm. Ví dụ, sử dụng một màu sắc cụ thể không chỉ giúp thể hiện thông điệp của thương hiệu mà còn có thể tạo ra cảm xúc tâm lý cho khách hàng. Ví dụ, nếu bạn quảng cáo về các đôi tất bền vững với màu xanh lá cây, bạn có thể in logo của mình trên bao bì với màu xanh lá cây. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy như bao bì là một phần của thông điệp quảng cáo của thương hiệu cũng như của sản phẩm.

Thiết kế bao bì sản phẩm là gì?

Thiết kế bao bì sản phẩm là việc tạo ra các hộp đựng bên ngoài để chứa sản phẩm của bạn. Nó xác định hình thức và cảm nhận của họ, cách họ bảo vệ những gì bên trong và niềm vui của họ khi mở ra.
Tại sao thiết kế bao bì sản phẩm lại quan trọng?
Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử, ấn tượng đầu tiên của khách hàng về sản phẩm của bạn là thời điểm họ mở bao bì. Đó là một cơ hội lớn để mang đến cho họ trải nghiệm tích cực với thương hiệu của bạn ngay từ đầu.
Vì doanh nghiệp trực tuyến của bạn không có cơ hội gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng bằng bố cục cửa hàng hoặc những cộng sự tuyệt vời, nên thiết kế bao bì là một phần thương hiệu của bạn.
Trên thực tế, theo một cuộc thăm dò của Ipsos , 66% số người được hỏi nói rằng vật liệu được sử dụng để đóng gói sản phẩm thường ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm đó. Điều này có nghĩa là thiết kế bao bì sản phẩm của bạn có thể ảnh hưởng đáng kể đến lợi nhuận của bạn.

Post a Comment

Previous Post Next Post