Lưu ý khi đặt in túi giấy cho doanh nghiệp

Chọn loại túi giấy mà doanh nghiệp của bạn nên sử dụng có vẻ như là một nhiệm vụ đơn giản nhưng trên thực tế, nó liên quan đến nhiều quyết định. Vào cuối ngày, chính công cụ tiếp thị của bạn sẽ tăng thêm giá trị cho sản phẩm của bạn cho khách hàng của bạn. Chúng tôi đã tổng hợp một số yếu tố bạn nên xem xét để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. 6 bước để chọn túi giấy hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn

1. Chọn size in túi giấy phù hợp

Rất có thể bạn sẽ cần một vài kích cỡ khác nhau. Điều này sẽ phụ thuộc vào kích thước và hình dạng của bạn sản phẩm và số lượng mà khách hàng của bạn có xu hướng mua. Điều cuối cùng bạn muốn xảy ra là phải sử dụng chiếc túi khổng lồ cho một sản phẩm nhỏ (và ngược lại). Nó chỉ trông không chuyên nghiệp. May mắn thay, tại Paper Bag Co bất kỳ kích thước nào cũng có sẵn. Bạn cũng có thể quyết định đặt hàng nhiều hơn hoặc ít hơn với các kích cỡ nhất định để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.
Chọn size in túi giấy phù hợp

2. Chọn loại quai xách

Ruy băng, quai dù, giấy xoắn hay giấy gấp? Có rất nhiều để lựa chọn. Bạn chọn phong cách tự nhiên và tối giản hay phong cách sang trọng? Hãy suy nghĩ xem cái nào sẽ thể hiện tốt nhất thông điệp thương hiệu của bạn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu về sản phẩm của bạn. Nếu sản phẩm của bạn nặng, bạn sẽ cần đảm bảo rằng tay cầm đủ chắc chắn để mang trọng lượng lớn hơn. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các đặc điểm của từng loại tay cầm.

3. Chọn màu in lên túi giấy

Một trong các tùy chọn là chọn một trong các màu thương hiệu của bạn hoặc thứ gì đó phù hợp với biểu trưng của bạn. Ngoài ra, túi giấy màu nâu hoặc trắng luôn là một lựa chọn linh hoạt. Một câu hỏi khác mà bạn có thể cần tự hỏi mình là liệu bạn muốn tất cả các túi đều có một màu hay bạn muốn có nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn cũng có thể xem xét những chiếc túi theo mùa, chẳng hạn như màu đỏ cho Giáng sinh hoặc Ngày lễ tình nhân.

4. Quyết định số lượng túi giấy

Số lượng túi bạn sẽ cần là bao nhiêu? Tại Paper Bag Co, chúng tôi có thể in ít nhất 100 túi, nhưng mua số lượng lớn luôn có lợi hơn.

5. Đồng ý có tùy chỉnh túi của bạn hay không

Bao bì được cá nhân hóa mang lại thêm dấu ấn cá nhân và làm cho thương hiệu của bạn hấp dẫn đặc biệt và sang trọng hơn đối với khách hàng so với túi giấy thông thường. Hơn nữa, việc thêm logo và/hoặc tên doanh nghiệp của bạn sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể muốn thêm các yếu tố thiết kế bổ sung để làm cho chiếc túi của bạn trông bắt mắt và đáng nhớ hơn.

6. Quyết định có nên cán màng nilon túi hay không

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng – cán màng. Nó bổ sung thêm sức mạnh và độ bền, làm tăng khả năng túi được khách hàng tái sử dụng sau này. Túi giấy nhiều lớp phản ánh chất lượng cao và có thể là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn bán các sản phẩm sang trọng. Bạn có thể chọn từ một loạt các lớp hoàn thiện từ lớp hoàn thiện bóng đến cán mờ.

Nếu bạn vẫn không chắc đâu là lựa chọn tốt nhất cho thương hiệu của mình, nhóm chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra quyết định. Hãy liên lạc để đặt hàng túi giấy cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay.

Post a Comment

Previous Post Next Post